இதை எழுத நேர்ந்ததே என்ற
வருத்தமும், அவசரமாக இதை
எழுதுகிறேனே என்ற கவலையும் இருந்தாலும், எழுதித்தான் ஆகவேண்டும் என்று ஏற்பட்ட நிர்ப்பந்தத்தால் எழுதுகிறேன்..இதை
இன்னும் தொடர்ந்து எழுத அவசியம் இருக்கக்கூடாது என்றே விரும்புகிறேன்.
பார்ப்பனீயம் வேறு பார்ப்பனர்கள் வேறு என்பதை
கழகத்தலைவர்கள் கூறி வந்ததை அவர்கள் மீது நான் கொண்டுள்ள நம்பிக்கையின்மையின்
காரணமாக நிராகரிப்பது ஒரு நேர்மையற்ற செயல்..இப்படிப்பட்ட சந்தர்ப்பவாதத்தை, இரட்டைநிலைகளையெடுக்கும்
மனவிகாரத்தைத்தான் பார்ப்பனீயம் என்று கருதுகிறேன்..அப்படி ஒரு கூறு என்னிடம்
இருக்குமேயானால் நான் மாற வேண்டும்; மிருகங்களை எனக்குப் பிடிக்கும் என்பதற்காக நானும் ஓர்
விலங்காக மாறுவது சரியில்லை என்பதால்.
பிறப்பு ஒருவனிடம் என்னவெல்லாம் தீர்மானிக்கிறது? இரட்டையர்களாகப்
பிறந்தவர்கள், ஒரே
மரபணுக்கூறுகளை உடையவர்கள்,
ஒரே மாதிரி தான்
தேர்தலில் வாக்களிப்பார்களா? என்ற மிகச்சாதாரண மேலோட்டமாகப்பார்த்தால் அற்பத்தனமாகத்
தோன்றும் கேள்வியோடு நடத்தப்பட்ட ஓர் ஆய்வின் முடிவில், தான் எந்தக்
கட்சிக்கு வாக்களிப்பது என்பதும் மரபணுக்களால்
தீர்மானிக்கப்படுகிறது என்று சில ஆய்வாளர்கள் கூறினார்கள். http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC386712/
இப்படிப்பட்ட
ஆய்வுகளில் நிறைய ஆய்வுமுறைப்பிழைகள் (
methodological problems) இருக்கும். ஆனால் இங்கே குறிப்பிட்டது அவ்வளவு முக்கியமான ஆய்வு அல்ல.
இன்னும் சில ஆய்வுகள் மத-கலாச்சார நிலைப்பாடுகள் மரபணுக்களின் வழியாகத்தான் ஆரம்பத்தில்
வருகின்றன என்றும் சுட்டிக்காட்டுகின்றன. http://www.allacademic.com/meta/p_mla_apa_research_citation/0/5/9/3/5/p59350_index.html
Cohen
wrote, in 1999, "The truth of the
matter is that, if sufficiently strong, inborn potentials can trump parental
influence, no matter how positive or negative. Some traits manifest themselves
in such unexpected and uncontrollable ways that, for better or for worse, one's
child may indeed seem like a perfect stranger.
The question of interest is no longer
whether human social behavior is genetically determined; it is to what extent.—Edward O. Wilson, 1978 மனிதனிடம் அவன்
என்னவாக இருக்கிறான் என்பதைக் காட்டினால், அவன்
அப்போது இன்னும் சிறந்தவனாவான்..என்று செகொவ் எழுதிய வரிகளுடன் இன்னொருவரின்
ஆய்வு முடிகிறது.
சொல்ல வந்ததைச் சொல்லிவிட்டுப் போகாமல் எதற்கு இம்மாதிரி
ஆய்வுக்குறிப்புகளின் சுட்டிகள்? இப்போதெல்லாம் இணையத்தில் வாதிடும் பலர்
அறிவாளிகளாகத் தங்களைக் காட்டிக்கொள்வதற்காக இப்படித்தான் செய்கிறார்கள். நானும்
இப்போது பதிவரினம் என்பதால் இப்படிச்செய்கிறேனோ என்னவோ!!
என் நண்பர்களும் என்மீது அன்பு கொண்டவர்களும் என்
கருத்துக்களை வழி மொழியலாம்.என் தவறுகளைக் கண்டிப்பதை விடவும் புரிந்துகொள்ளப் பார்க்கலாம். இதையும் ஏன்
என்று சிந்திப்போம்..இனம் இனத்தோடு birds of a feather சேரும் என்பதாலா?
அப்படியோர் இனப்பற்று உள்ளதா? அப்படி இருக்கக்கூடாது என்பது நியாயம், இருக்கிறது என்பது நிதர்சனம்!
சில நண்பர்களுக்கு இதை ஏன் நான் எழுதுகிறேன் என்ற கேள்வி
வரலாம்..அவர்களுக்காக , (இன்றும் 26/nov/2009 தொடரும்
கதையின்) ஒரு சிறு முன்கதை..
2008! அப்போதெல்லாம் இந்த அளவுக்கு மொழிமாற்றி
தமிழில் எனக்கு தட்டச்சு செய்ய வராது. ஆங்கிலத்தில் எனக்கு நல்ல வேகமுண்டு..இரு
மொழிகளும் எனக்கு நெருக்கமாகப்பரிச்சயம் என்பதால் ஆங்கிலத்தில் முதலில் பதிவெழுத
ஆரம்பித்தேன். அந்த ஆரம்ப மாதங்களில் ஒருமுறை, சட்டக்கல்லூரி
மாணவர்களிடையே மோதல் ஏற்பட்டபோது, வன்முறையை ஒழிக்க, வன்முறையின்
காரணங்களை ஆராயவேண்டும் என்பதாக, இவ்வளவும் காலம் அடிபட்டதால் இவர்கள் இப்போது
திருப்பி அடிக்கும்பொது இன்னும் வேகமும் வன்முறையும் வருகிறது என்னும் பொருள்பட
எழுதியிருந்தேன். பலருக்கும் அது புரிந்தது. சிலருக்கு மட்டும் மூக்கு வியர்த்தது.
"யார்
அடிக்கிறார்கள் என்பதைவிட ஏன் அடிக்கிறார்கள் என்பதா முக்கியம்" என்பதே
என்னிடம் கேட்கப்பட்ட ஆரம்பக்கேள்வி.இதைத்தொடர்ந்து விதண்டாவாதமாய் வந்த
பின்னூட்டத்திற்கு, இப்படிச்சொல்வது, உங்கள் பிறவி
குணமா என்று கேட்டேன்..இன்னும் வெட்டித்தனமாக விவாதம் செய்ய முயன்றபோது, "மன்னிக்கவும்
உன்களுக்கு மூளையிருப்பதாய் நினைத்துவிட்டேன்" என்றும் பதில்
சொன்னேன்..அப்போது,
‘ஆஹாவென்றெழுந்தது’’ ஓர் இனப்புரட்சி!!!! நெஞ்சில்..நேர்மைத்திறமின்றி, வஞ்சனை எண்ணம் மட்டுமே
மிகுந்து என் மீது ஒரு தாக்குதல் தொடங்கியது..இன்றும் அது முடியவில்லை.. இது பிறவிக்குணம், பண்பாடுகளை ஒரு
சௌகரியத்திற்காகவே பின்பற்றும் 'பார்ப்பனீயம்' என்று தான்
கருதுகிறேன். பிறக்கும்போது
மொழியற்ற உணர்வுகளோடு பிறக்கும் குழந்தை, மொழியை, மனிதர்களை
மட்டுமல்ல, இரண்டையும் பயன்படுத்தக் கற்றுக்கொள்கிறது..பின்னால் இவற்றை
தன் பாதுகாப்பிற்காக மட்டுமல்ல சில நேரங்களில் பேராசைக்காகவும் பயன்படுத்தக்
கற்றுக்கொள்கிறது.. காலப்போக்கில் இப்படி உள்ளிருக்கும் நீசத்தனத்தை
நாசூக்காக மாற்றிக்கொள்வது இயல்பு, இதையே ஒரு
கலையாகப்பயில்வது திறமை என்று அங்கீகரிக்கப்படுவது ஒரு சமுதாய அவலம். சிலர், இதிலிருந்து
மீள்வர். புத்தரிலிருந்து மார்க்ஸ் வரை, பலரும் இந்தச்சிலரை
முறைப்படுத்தவே பேசி எழுதினார்கள்.
இதுவரை ஓரளவிற்கு பொதுவாகவே எழுதிய பின், என்னைப்பற்றியும், இந்த பதிவுலகில்
இப்போது நான் சந்திக்கும் விஷயங்களைப்பற்றியும் எழுதவேண்டியிருக்கிறது.
குரைக்கிற நாய்களுக்கெல்லாம் பதில் பேசுவதா, வேலையைப்பார்த்துக்கொண்டு
போகலாமே என்று சில நண்பர்கள் என்னிடம் சொன்னார்கள். சில நாய்கள் சொறிவேதனையில் குரைத்துக்கொண்டிருந்தால்
கூட பல வீடுகளில் திருடன் வந்துவிட்டானோ என்ற பயத்தில் நிம்மதி போகுமே அதற்காக
அவற்றை அடக்கவேண்டும் என்று நினைத்தேன்.
மேலே நான் எழுதியதைப்படித்தால் உங்களுக்கு என்ன தோன்றும்? உங்களை நான் நாய்
என்று சொன்னதாக நீங்கள் நினைத்துக்கொள்வீர்களா? இது தான் நடந்தது. நாய் என்று
சொன்னால் கூடப் பரவாயில்லை, எனக்கென்ன சொறியா என்று வாதிட்டால்? அதிலும், சொறி இருக்கிறது
என்று ஏன் சொன்னாய் என்பதை விட்டுவிட்டு..நான் நாயா என்றால்? இதன் பெயர் விவாதமா?
இதில் இன்னொரு வேடிக்கை.
என் ஆங்கிலப்பதிவில் நடந்த மோதலை
வினவு தளத்திற்கு வந்து வியாக்கியானம் விவாதம் எல்லாம் செய்யப்பட்டது.. ஒவ்வொரு
வார்த்தையையும் மெதுவாகப்பயன் படுத்தவேண்டிய கட்டம் இது. "பார்த்தாயா..மோதல்
என்று சொல்கிறாய்.."..என்றெல்லாம் விவாதங்கள் நடக்கலாம்! அப்படித்தான் நடக்கிறது..! இதில் குழுவாக அமைந்து சிலர்
வேறு!..
பிறவி குணம் என்று நான் சொன்னதைப்பிடித்துத் தொங்கும் அவர், அதற்கு
அடுத்தபடியாக நான் "மூளை இருக்கிறது என்று தவறாக நினைத்துவிட்டேன்"
என்று சொன்னதை, ஒரு விஷயமாக
எடுத்துக்கொள்ளவில்லை. நியாயமாக, உனக்கு அறிவிருக்கிறதா, மனிதன் என்றால் மண்டை இருக்கும், மண்டை இருந்தால்
அதில் மூளை இருக்கும்..எப்படி எனக்கு மூளை இருக்கிறது என்பதை சந்தேகிக்கலாம்
என்றெல்லாம் என்னைக்கேட்கவேயில்லை.. இதை வெட்டித்தனமாய் ஒரு விளக்கம் என்றால், அதே நபர், விவாதத்தில்
வேறொருவர், ரத்தத்தில்
ஊறியது என்றதை வழக்கில்
இருக்கும் பதப்பிரயோகமாக மிகப்பெருந்தன்மையோடு எடுத்துக்கொண்டு மேலே
விவாதிக்கவில்லை. Running in your blood இயல்பான மொழி! genotype என்பது சரியாகச் சொல்லப்படவேண்டியது! அது எல்லார்க்கும் புரியும் பழக்கத்தில் இருக்கும் பதமாம், அதைத்தவறாக நான் பயன் படுத்திவிட்டேனாம்..இவ்வளவூ எழுதிய நான் இந்த ஒரே ஒரு சொல்லைத்தான் தவறாகப்பயன்படுத்தினேன் என்று சொன்னால்..எவ்வளவு பெரிய பாராட்டு!!
இங்கே இன்னொரு ஆள், என்னை முட்டாள் என்று ஒரு பின்னூட்டம்! இருவரும் நண்பர்கள்
என்று வேறு பிரகடனம்.அமெரிக்காவில் ரொம்ப அதிகமாய் வேலை செய்து விட்டு, ஏதோ நம்
"தாழ்வுற்று நிற்கும் சமுதாயத்தை" சரிசெய்ய, பகத்சிங் என்ன
வெங்காயம் பீம்சிங் பற்றித்தான் எழுதுவது முக்கியம் என்று சேவை செய்யும் அவருக்கு நங்கநல்லூரில் ஒரு நண்பர்!..அவர்கள்
(நானும் சில தோழர்களும் அடிக்கடி சந்தித்து அளவுவவாவது போல்) பல விஷயங்களைப் பேசி
கருத்துரீதியாகவும் நெருக்கமாக இருக்கட்டும். நரிகளுக்குக்கூட நண்பர்கள்
தேவைப்படலாம்.
இவர்கள் நண்பர்கள், நானும் வினவு தளத்தின் தோழர்களும் இருப்பதைப்போல்
நண்பர்கள்! இவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் துணையாக நின்று என்னைப்போன்ற எதிரிகளை
எதிர்கொள்வார்கள்..இதை நாம் புரிந்து கொண்டு ஏற்றுக்கொள்ளவேண்டும்! வினவு
தளத்தினர் மீது வைக்கப்படும் குற்றச்சாட்டில் ஒன்று- ஏன் ருத்ரனை
கண்டிக்கவில்லை!!நீயேன் உன் நண்பனைக்கண்டிக்கவில்லையென்று கேட்டால் அவருடையது வேறு
தளம், என்னுடையது அல்ல
என்பது போல் ஒரு மழுப்பல்!!ஆனால் என் சார்பில் நண்பர்கள் யாராவது விவாதத்தி ல்பின்னூட்டமிட்டால்..ருத்ரனை
முதலில் கண்டித்துவிட்டு வா என்று அதட்டல்...இவர்கள் என் கையெட்டும் தூரத்தில்
நின்று அதட்டுவது கிடக்கட்டும், எதிர்முனகல் கூடச்செய்வதில்லை...வெவ்வேறு பெயர்களில் என்
ஆங்கிலப்பதிவில் வந்து பின்னூட்டமிட்டுச் சீண்டுவதைதவிர!
வாய்ச்சொல்லில் வீரர் என்று எழுதிய பாரதியின் பல வரிகள்
எனக்குப்பிடிக்கும், தமிழுக்காக, ஜாதிக்காக அல்ல.
இங்கே தான் வேற்றுமை!
மீண்டும் சொல்லத்தான் வேண்டும். பார்ப்பனர்களை அல்ல, பார்ப்பனீயத்தைத்தான்
நான் வெறுக்கிறேன். ஏன் பார்ப்பனீயம் என்று சொல்ல வேண்டும் ஜாதீயம் என்று
சொல்லலாமே என்றால், a
rose by any other name would smell as
sweet, so let us call it jasmine என்று சொல்லலாமா? குழப்பம் வராதா? ஏன் கூவம் என்று சொல்லி முகம் சுளிக்கவேண்டும்,கங்கை என்று
சொல்லி அழுக்குநீரில் முங்கியெழக்கூடாதா என்பது போல் இருக்கிறது.!!
சரி என்ன வெங்காயத்திற்கு பார்ப்பனன் என்று எழுத வேண்டும்
ப்ராமனன் என்று (அவர்களே சொல்லிக்கொள்வதைப்போல்) சொல்லக்கூடாதா என்றால்..எனக்கு
இது கஷ்டம். ப்ராமனன் என்றவுடன் அதன் ஆழத்தில் இவர்கள் பீற்றிக்கொள்ளும் ப்ரம்மன்
தலையிலிருந்து வந்த கதையை மீறி, ப்ர்மம் என்ற உயர்கருவிலிருந்து உற்பத்தியானதாய் ஒரு தவறான
தோற்றம் எற்படும் என்பது தான் நான் அந்த வார்த்தையைத் தவிர்ப்பதற்கான காரணம்.
எனக்கு ப்ராமன வகுப்பில் பிறந்தவர்கள் பலர் மிகவும்
நெருக்கம், நட்பின் நெருக்கம் மட்டுமல்ல, உறவின் நெருக்கமும் கூட ஆனால், ஒரு பார்ப்பனன்
கூட என் வாழ்வில் அனுமதிக்கப்பட்டதில்லை.
ஒரு பரிதாப நிகழ்வாக,என் சுயலாபத்திற்காக ஒரு பார்ப்பனனை ஆராதிக்கும் நிலை
ஏற்பட்டால் அன்று நானும் பார்ப்பனனாவேன்!